AEROBIC - TDNĐ

AEROBIC - TDNĐ

AEROBIC - TDNĐ

AEROBIC - TDNĐ

AEROBIC - TDNĐ
AEROBIC - TDNĐ
ROCKY FITNESS CENTER

Dịch vụ

AEROBIC - TDNĐ

Aerobic hay còn gọi là thể dục nhịp điệu là môn thể dục Thực hiện các động tác theo nhạc một cách nhịp nhàng và uyển chuyển.
29-09-2017 11:54:03 AM - 330

Aerobic hay còn gọi là thể dục nhịp điệu là môn thể dục

Thực hiện các động tác theo nhạc một cách nhịp nhàng và uyển chuyển.

Tác dụng của Aerobic đấy chính là hỗ trợ cơ thể phát triển một cách:

Khỏe mạnh, trí lực, tinh thông và làm việc một cách hiệu quả.

Khả năng dẻo dai và bền vững cũng được khơi thông khi tập thể dục nhịp điệu thường xuyên.

Rất nhiều người cứ thắc mắc rằng tập Aerobic có giảm cân không?

Thì các chia sẻ Bên dưới sẽ giải đáp những băn khoăn của bạn một cách thỏa đáng nhất!

Việc tập Aerobic thường tập trung vào phần dưới của cơ thể.

Vì vậy nó cũng có tác dụng đặc biệt hỗ trợ săn chắc cơ thể từ phần bụng trở xuống.

Chẳng thể tập Aerobic một cách tùy thuộc tiện.

Mà phải tập trong khuôn khổ và tuân thủ theo những nguyên tắc bất di bất dịch của Aerobic.

Thì mới mong giảm cân hiệu quả nhanh chóng.

Tập Aerobic có giảm mỡ bụng cũng như giảm cân hiệu quả hay không căn cứ rất nhiều vào thể trạng.

Cũng như lượng thời gian của bạn bỏ ra để tập chúng .

Và đương nhiên nó cũng tùy thuộc khá nhiều vào mức độ khó dễ của các bài tập.

Các tác dụng khác nhau mặc dù vậy nếu tập thường xuyên bài tập Aerobic đấy.

Bạn sẽ giảm cân mau chóng và sở hữu thân hình hoàn hảo.

Với các tác dụng này cho rằng rằng tập Aerobic có thể giảm mỡ bụng một cách dễ dàng và hiệu quả.

Bên cạnh đấy việc tập Aerobic có to chân không?

Cũng được nhiều người quan tâm.

Trả lời cho vấn đề này, thì việc tập Aerobic không làm to bắp chân mà chỉ săn chắc.

Tác dụng của các bài tập Aerobic

1. Đốt cháy calo từ sự vận động toàn thân

Aerobic là bài tập thông thường sử dụng các nhóm cơ lớn.

Bao gồm tay cũng như chân một cách nhịp nhàng tự nhiên nhất.

Từ đó giúp tối ưu hóa lượng calo được đốt cháy trong cơ thể.

Bằng cách giữ cho nhịp tim tăng lên đều đặn trong suốt buổi tập.

Là sự vận động toàn thân tuyệt vời, từ những động tác nhanh và liên tục.

Tác động đến cơ bắp ở cánh tay, cơ bụng, chân và hông,…

Không các giảm mỡ bụng, đùi, bắp tay mà còn giảm mỡ toàn thân.

Loại trừ được sự đau cơ.

Giảm nguy cơ nhiễm mỡ trong máu, ngăn ngừa chứng đột quỵ.

Chính vì thế mà tập Aerobic có thể giảm mỡ bụng cũng như giảm cân một cách hiệu quả.

Và mang đến cho bạn một thân hình đẹp như ý muốn.

2. Giảm căng thẳng, giữ tinh thần dễ chịu, vui vẻ hơn

Các bài tập Aerobic trên nền nhạc vui nhộn.

Bên ngoài khả năng giúp bạn giảm cân nhanh, cơ thể dẻo dai.

Mà còn tạo cảm giác dễ chịu cũng như thư giãn đầu óc.

Tập Aerobic rất tốt trong việc lưu thông máu.

Tăng cường hệ hô hấp và hạn chế stress và là hạn chế được hiện tượng mệt mỏi.

Bình thường mỗi lúc stress bạn giải tỏa bằng cách ăn rất nhiều nên dễ hình thành mỡ bụng.

Vì thế, bài tập Aerobic để cảm thấy vui vẻ hơn và tránh hiện tượng tích tụ mỡ bụng.

Bên cạnh tác dụng chính là hỗ trợ giảm mỡ bụng.

Và từ đó hỗ trợ giảm cân hiệu quả thì Aerobic còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe

3. Tăng cường trí nhớ

Nhảy Aerobic đòi hỏi bạn phải ghi nhớ các bước đi.

Bạn có thể bắt đầu tập với các động tác đơn giản.

Mức độ phức tạp sẽ tăng dần đều tại những bài tập sau.

Vì vậy , để ghi nhớ các động tác này bạn cần phải vận động bộ não linh hoạt.

Cũng như điều đó giúp giảm nguy cơ mắc chứng mất trí nhớ.

4. Duy trì thể lực ổn định

Tập Aerobic có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi trong khoảng thời gian đầu.

Nhưng, về lâu về dài bạn sẽ cảm thấy cơ thể dần dẻo dai hơn, thể lực ổn định cũng như giảm đi cảm giác mệt moit.

5. Giảm nguy cơ mắc các bệnh

Phòng tránh loãng xương

Hạ huyết áp và kiểm soát bệnh động mạch vành tốt hơn

Giảm nguy cơ bị các bệnh như béo phì, huyết áp cao, tiểu đường, đột quỵ.

Phòng tránh chứng suy giảm nhận thức

Tăng cường hệ miễn dịch giúp bạn tránh được những bệnh do virus thông thường dẫn tới như cảm lạnh hay cảm cúm.

Bên cạnh việc tập Aerobic hỗ trợ giảm mỡ bụng và giảm cân.

Thì do khá nhiều người không tập đúng giải pháp và chế độ dinh dưỡng hợp lý, gây nên những tác dụng phụ sau.

1. Dễ làm chấn thương xương khớp

Nếu như bạn đang gặp vấn đề về xương khớp.

Hay dây chằng thì e rằng những bài tập Aerobic không phải là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Những động tác bước chân và nhảy lặp đi lặp lại trong quá trình tập Aerobic.

Sẽ khiến hiện tượng xương khớp trở nên trầm trọng hơn.

Với các động tác mạnh sẽ gây hại đến khớp, đầu gối;

Làm bị cá chân bị tổn thương cũng như khiến bạn đau đơn, nhức nhối sau lúc tập luyện.

Đối với những người đau xương khớp thì Aerobic không là bài tập dành cho họ.

2. Aerobic thường phải tập theo nhóm

Việc tập theo nhóm này có một số người không thấy thoải mái lúc luyện tập.

Bởi vậy, những bài tập này không dành cho người hướng nội.

3. Yêu cầu phối hợp nhiều cơ quan cơ thể

Bài tập Aerobic không chỉ đòi hỏi thể lực.

Mà còn cần tới sự kết hợp ăn ý giữa những bộ phần không giống nhau của cơ thể.

Với những người có thần kinh vận động thấp, xương khớp thiếu linh hoạt.

Không quen điều khiển cơ thể mình sẽ gặp nhiều trở ngại khi thực hiện những bài tập này.

Nên tập Aerobic vào lúc nào?

Rất nhiều người cứ thắc mắc nên tập Aerobic vào khi nào để có hiểu quả tốt nhất.

Việc tập luyện hoàn toàn có thể do bạn tự quyết đinh cũng như căn cứ vào thời gian rảnh của bạn.

Bạn có thể tới phòng tập hoặc tập ở nhà dựa vào nhu cầu.

Thế nhưng bạn nên nạp năng lượng trước mỗi buổi tập để cơ thể không mắc mệt mỏi cũng như căng thẳng.

Nhiều bác sĩ cho thấy thời gian thích hợp nhất là vào buổi sáng hoặc chiều.

Một số bài tập Aerobic có khả năng hỗ trợ giảm mỡ bụng, giảm cân hiệu quả

Trước lúc bắt đầu bạn cần phải nắm rõ một số vấn đề liên quan đến Aerobic như là nên tập Aerobic vào khi nào.

Trang phục như thế nào hoặc tập khoảng bao nhiêu phút mỗi ngày.

Để tập Aerobic hiệu quả bạn cần lưu ý:

Nên uống từ 0,5 đến 1 lít nước trước khi tập 30 tới 60 phút.

Không nên ăn quá khá nhiều trước lúc tập.

Mà chỉ nên ăn nhẹ trước khi tập 1-2 giờ với thức ăn carbohydrates.

Nếu tập buổi sáng thì nên ăn nhẹ trước khoảng 15-20 phút.

Nếu tập vào buổi chiều, nên ăn bữa trưa và ăn bữa tối hơi muộn.

Khởi động kỹ khoảng 5-10 phút trước lúc tập.

Quần áo thoải mái, dễ dàng vận động cũng như có khả năng thấm hút mồ hôi.

Nên tập tối thiểu 5 buổi mỗi tuần nếu muốn giảm cân, thời gian tập ít nhất là 50 phút cho mỗi buổi.

1. Bài tập Aerobic hỗ trợ eo thon:

Động tác lắc mông

Không ít nàng mong muốn sở hữu được vòng eo thon gọn cũng như với bài tập này.

Các động tác sẽ siết chặt phần cơ vùng này, từ đó hỗ trợ giảm mỡ bụng nhanh chóng.

Bạn thực hiện như sau:

Hai chân đứng rộng bằng vai, đặt một tay dưới rốn hay chống hông, tay kie giơ cao qua đầu.

Lắc hông sang trái, phải liên tục theo nhịp 8 kết hợp nâng hạ cánh tay.

Thực hiện động tác 2 lần 8 nhịp.

2. Bài tập Aerobic cho mông

Mông là nơi khá nhiều mỡ, đặc biệt là những cô nàng văn phòng vì phải ngồi rất nhiều.

Thực hiện:

Đứng thế chân trước chân sau, một tay chống hông hoặc để dưới rốn, tay kia giơ lên cao.

Nâng chân trước lên một góc 90 độ, kết hợp hạ tay xuống một góc 90 độ.

Thực hiện động tác 3 lần 8 nhịp rồi đổi bên.

3. Bài tập giảm cân phần đùi

Đùi to cũng là một trong những khuyết điểm khiến bạn gái e ngại mỗi khi diện các bộ đồ ngắn.

Động tác Aerobic tập đùi sau giúp bạn giảm đùi, đốt cháy mỡ thừa hỗ trợ giảm cân.

Thực hiện:

Dang rộng hai chân bằng vai, hai tay đưa lên cao.

Nâng chân phải một góc 90 độ, đồng thời hai tay hạ xuống theo phía nâng chân.

Hạ chân xuống, bước qua nâng chân và kết hợp đưa tay sang trái.

Thực hiện liên tục 3 lần 8 nhịp.

4. Bài tập ngồi xổm bật nhảy
.
Thực hiện:

Bắt đầu với tư thế chân rộng ngang vai, hai cánh tay để hai bên thân.

Uốn cong đầu gồi cũng như đẩy hông thấp xuống về phía sau tại tư thế squat, tay đưa về phía trước.

Tư thế, đẩy lực vào chân và nhảy lên cao, chân thẳng, tay dẫn ra phía sau.

Kết thúc 1 lần, lặp lại 15 lần cuối cùng.

5. Bài tập lắc vòng

Thao tác thực hiện như đang lắc vòng.

Sẽ hỗ trợ cơ thể chuyển động ở tại vùng eo, mông, bắp tay cũng như bắp chân.

Hỗ trợ tăng lưu lượng vận chuyển máu cho cơ thể cũng như giảm mỡ bụng, giảm cân một cách hữu hiệu.

Thực hiện:

Khép hai chân, hai tay đưa cao lên không trung.

Nhịp nhàng xoay vòng từ trái sang phải, mỗi nhịp là một vòng xoay.

Thực hiện lần 8 nhịp rồi đổi bên.

Qua bài viết này bạn hoàn toàn có thể tin rằng tập Aerobic có giảm mỡ bụng cũng như giảm cân hiệu quả không rồi nhé.

Với những bài tập Aerobic và công dụng của chúng được chia sẻ trên đây.

Hy vọng rằng hỗ trợ ích cho bạn trong việc lấy lại vóc dáng hoàn hảo.

Kết hợp chế độ ăn kiêng dinh dưỡng cũng như lành mạnh thì việc giảm cân mới nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Lưu ý tập Aerobic giảm mỡ bụng nhanh nhất

Để giảm mỡ bụng nhanh nhất sở hữu body thon gọn bạn cần lưu ý các điều sau:

- Khởi động 10-15 phút trước lúc bắt tay thực hiện những bài tập Aerobic.

- Chọn bài tập phù hợp sau đó tăng dần độ tương đối khó.

Đối với bạn gái ít vận động nên chọn những bài tập phổ biến mức độ trung bình.

- Trong quá trình luyện tập luôn giữ tinh thần thoải mái và không tạo áp lực tập quá sức.

Nên chọn bài tập phù hợp với độ tuổi của mình.

- Lên kế hoạch luyện tập thường xuyên mới giảm cân hiệu quả cũng như mỗi buổi tập khoảng 1 tiếng.

Sau mỗi buổi tập thư giãn 10-15 phút.

ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY ƯU ĐÃI VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ - HOTLINE: 0931101877

Các tin khác

gym tăng cơ giảm mỡ

gym tăng cơ giảm mỡ

Bạn đang muốn tìm một lịch tập gym tăng cơ giảm mỡ khoa học để thu lại kết quả tốt nhất, nếu đang phân vân chưa biết tập như thế nào thì có thể tham khảo lịch tập sau đây gợi ý cho bạn nhé.
GYM GIẢM CÂN

GYM GIẢM CÂN

Cách tập gym giảm cân trong 1 tháng tự tin với body đúng chuẩn
Bí quyết  tăng cân , tăng cơ hiệu quả

Bí quyết tăng cân , tăng cơ hiệu quả

Tập gym tăng cân là phương thức hiệu quả mà những người gầy thường áp dụng để vừa cải thiện cân nặng mà vẫn giữ được vóc dáng chuẩn. Cùng nhau tìm hiểu bài viết dưới đây để có được chế độ hợp lý trong quá trình luyện tập.
TẬP YOGA

TẬP YOGA

Không giống với các bộ môn thể thao khác, nhanh và mạnh, tập yoga là không vội vàng, nên tập luyện một cách chậm rãi và thật sâu. Dùng tâm trí của mình để quan sát mọi sự chuyển động, sự thay đổi của toàn bộ các cơ quan trong cơ thể. Sau đây là những tác dụng tuyệt vời của việc luyện tập yoga hàng ngày.
GYM - HUẤN LUYỆN VIÊN CÁ NHÂN

GYM - HUẤN LUYỆN VIÊN CÁ NHÂN

Luyện tập thể dục thể thao nói chung và tập Gym nói riêng giúp cho bạn giữ gìn dáng vóc và sức khỏe vô cùng hiệu quả. Thế nhưng không phải lúc nào bạn cũng có một phương hướng cho mình là đúng nhất. Bởi vì cuộc sống luôn đòi hỏi phải có sự trao đổi kinh nghiệm và sự đào tạo thì mới mang lại một kết quả, một định hướng đúng.
GYM FITNESS

GYM FITNESS

Bạn đang tìm kiếm thông tin về Fitness và thắc mắc không biết Fitness là gì hay kiến thức cơ bản về Fitness cần biết dành cho người mới bao gồm những gì? Nếu vậy, hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu những thông tin hay về từ khóa 'Fitness' này qua chủ đề bài viết dưới đây bạn nhé !
Phụ nữ sau sinh nên tập gym hay yoga?

Phụ nữ sau sinh nên tập gym hay yoga?

Sau quá trình sinh nở, tình trạng thừa cân, béo phì luôn là một trở ngại cho phụ nữ. Tập gì để đẩy lùi mỡ thừa; Tập Gym hay Yoga, cách nào giảm cân nhanh,…là mối quan tâm của chị em.
KICK BOXING

KICK BOXING

Kick Boxing là sự kết hợp các yếu tố quyền anh, võ thuật, thể dục nhịp điệu, các lớp tập Kick boxing thường gồm các bài tập với những động tác như cú đấm thẳng vai, cú đấm về đằng trước, push-up. Kick boxing là một môn thể thao đòi hỏi bạn phải di chuyển nhanh, ra đoàn dứt khoác như võ thuật, phù hợp với những người năng dộng và có cá tính mạnh mẽ. Việc kết hợp các yếu tố võ thuật, quyền anh và thể dục nhịp điệu giúp giải phóng cơ thể, giảm stress, đồng thời tăng cường bảo vệ sức khỏe tim mạch, săn chắc da và bản lĩnh cho người tập.
GYM TRẺ EM

GYM TRẺ EM

Có Nên Cho Trẻ Tập Gym Từ Bé
Bạn đã sẵn sàng chưa?

Đăng ký với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất và phù hợp nhất với cơ thể bạn.

Hỗ trợ trực tuyến
1