GYM GIẢM CÂN

GYM GIẢM CÂN

GYM GIẢM CÂN

GYM GIẢM CÂN

GYM GIẢM CÂN
GYM GIẢM CÂN
ROCKY FITNESS CENTER

Dịch vụ

GYM GIẢM CÂN

Cách tập gym giảm cân trong 1 tháng tự tin với body đúng chuẩn
29-09-2017 12:03:13 PM - 302

Cách tập gym giảm cân trong 1 tháng tự tin với body đúng chuẩn

Hiện nay, thay vì lựa chọn ăn kiêng hoặc sử dụng thuốc  để giảm cân thì nhiều bạn đã chọn tập gym hàng ngày. Để có một thân hình cân đối, bạn cần nắm rõ một số bí quyết tập gym giảm cân trong 1 tháng dưới đây.

Cách tập gym giảm cân
 

4 phương pháp tập gym giảm cân trong 1 tháng

Giảm cân nhanh là nhu cầu cần thiết của rất nhiều người, với mong muốn giúp bạn có một thân hình thon gọn, thu hút mọi ánh nhìn, trong bài viết này The Swequity Way xin hướng dẫn cách tập gym giảm cân trong 1 tháng nhanh chóng và hiệu quả.

Thứ 1: Tập cùng các bài tập chuyên sâu

  • Hít đất

Thực hiện: Chống 2 tay xuống đất, chân rộng bằng vai và thực hiện động tác co tay đưa cơ thể xuống sát mặt đất, duỗi tay đưa cơ thể lên đều đặn. Hãy hít thở đều theo từng nhịp để việc động tác hít đất không gây mất sức của bạn khi tập luyện.

 
  • Bài tập cơ bụng dưới

Bước 1: Ngồi trên thảm tập, 2 tay đặt lên trên thảm sau đó giơ 2 chân lên cao, duỗi thẳng.

Bước 2: Bạn hạ chân xuống, 2 tay chắp về phía trước và đẩy người lại phía sau, gập bụng. Thực hiện từ 10 lần một hiệp.

 

  • Động tác squat đầu hàng

Đây là một trong những bài tập có tác dụng giảm cân nhanh chóng và hiệu quả, cách thực hiện động tác squat như sau:

Bước 1: Đứng thẳng người, 2 tay đưa ra đằng sau gáy, hạ người theo chiều vuông góc với mặt đất.

Bước 2: Tiếp theo 1 chân chống lên và 1 chân quỳ xuống trong khoảng 10s rồi đổi sang chân còn lại.

Bước 3: Cuối cùng, bạn trở về với tư thế vuông góc với mặt đất như ban đầu và đứng thẳng dậy.

 

  • Đạp xe

Đạp xe tuy là một môn thể thao đơn giản nhưng lại mang tới hiệu quả giảm cân tuyệt vời. Hãy bỏ ra 30 phút mỗi ngày tập luyện với bài tập chuyên sâu này, bạn có thể tiêu hao từ 300 – 700 calo. Hãy duy trì thói quen đạp xe 3 lần/tuần trong vòng 1 tháng để giảm mỡ đùi và tăng cường lưu thông tuần hoàn máu giúp cơ thể chắc khỏe, dẻo dai.

 

Lưu ý khi tập các bài tập gym giảm cân trong 1 tháng:

  • Trên đây là các bài tập cơ bản ai cũng có thể áp dụng, tuy nhiên bạn nên tham khảo ý kiến chuyên gia về gym về các bài tập khác phù hợp với thể trạng và mục tiêu của mình.
  • Khi tập các bài tập gym giảm cân trong 1 tháng, bạn cần lên lịch tập đều đặn theo tuần, với người mới tập 1 tuần ít nhất phải tập 3 buổi. Đối với người đã tập luyện trước đó bạn có thể phủ kín lịch tập 7 ngày/tuần với lịch chi tiết theo hướng dẫn của huấn luyện viên.

Thứ 2: Kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học, ít calo

Bên cạnh việc tập luyện thì một thực đơn dinh dưỡng khoa học chính là bí quyết giúp việc tập gym giảm cân trong 1 tháng đạt hiệu quả cao nhất. Nếu bạn chỉ tập trung vào các bài tập mà không để ý tới chế độ ăn hàng ngày thì mọi cố gắng của bạn sẽ thành công cốc.  

Theo đó, bạn nên ưu tiên bổ sung các loại thực phẩm như cá ngừ, thịt bò, ức gà, sữa tươi không đường giàu protein cùng các loại rau củ, quả có màu xanh vì chúng chứa hàm lượng đạm thực vật khá cao. Hãy chia nhỏ bữa ăn thành 5 – 6 bữa/ngày, bổ sung nước ép trái cây, các món salad trong các bữa phụ.

Hạn chế sử dụng đồ ăn chứa nhiều chất béo, dầu mỡ, chất ngọt như khoai tây chiên, xúc xích, thức ăn nhanh… Vì chúng là yếu tố hàng đầu gây tăng cân, dư thừa mỡ.

 

Thứ 3: Đặt mục tiêu tập luyện rõ ràng

Việc tập gym giảm cân trong 1 tháng không phải ai cũng thực hiện được vì thời gian không dài. Tuy nhiên nếu bạn quyết tâm thì bạn hoàn toàn có thể giảm từ 3 – 4kg. Để làm được điều này bạn cần nên cho mình mục tiêu tập luyện rõ ràng và chi tiết giúp bạn kiểm soát sự thay đổi của cơ thể.

Hãy thường xuyên kiểm tra cân nặng của mình để biết thành quả của mình đang ở mức nào để có hướng đi tiếp theo nhé. Nếu đã đi qua ½ thời gian mà chưa giảm được kg nào thì cần cố gắng hơn và siết chặt chế độ ăn uống của mình.

Thứ 4: Nên tập gym giảm cân ở phòng tập

ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY ƯU ĐÃI VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ - HOTLINE: 0931101877

 

Các tin khác

gym tăng cơ giảm mỡ

gym tăng cơ giảm mỡ

Bạn đang muốn tìm một lịch tập gym tăng cơ giảm mỡ khoa học để thu lại kết quả tốt nhất, nếu đang phân vân chưa biết tập như thế nào thì có thể tham khảo lịch tập sau đây gợi ý cho bạn nhé.
Bí quyết  tăng cân , tăng cơ hiệu quả

Bí quyết tăng cân , tăng cơ hiệu quả

Tập gym tăng cân là phương thức hiệu quả mà những người gầy thường áp dụng để vừa cải thiện cân nặng mà vẫn giữ được vóc dáng chuẩn. Cùng nhau tìm hiểu bài viết dưới đây để có được chế độ hợp lý trong quá trình luyện tập.
TẬP YOGA

TẬP YOGA

Không giống với các bộ môn thể thao khác, nhanh và mạnh, tập yoga là không vội vàng, nên tập luyện một cách chậm rãi và thật sâu. Dùng tâm trí của mình để quan sát mọi sự chuyển động, sự thay đổi của toàn bộ các cơ quan trong cơ thể. Sau đây là những tác dụng tuyệt vời của việc luyện tập yoga hàng ngày.
AEROBIC - TDNĐ

AEROBIC - TDNĐ

Aerobic hay còn gọi là thể dục nhịp điệu là môn thể dục Thực hiện các động tác theo nhạc một cách nhịp nhàng và uyển chuyển.
GYM - HUẤN LUYỆN VIÊN CÁ NHÂN

GYM - HUẤN LUYỆN VIÊN CÁ NHÂN

Luyện tập thể dục thể thao nói chung và tập Gym nói riêng giúp cho bạn giữ gìn dáng vóc và sức khỏe vô cùng hiệu quả. Thế nhưng không phải lúc nào bạn cũng có một phương hướng cho mình là đúng nhất. Bởi vì cuộc sống luôn đòi hỏi phải có sự trao đổi kinh nghiệm và sự đào tạo thì mới mang lại một kết quả, một định hướng đúng.
GYM FITNESS

GYM FITNESS

Bạn đang tìm kiếm thông tin về Fitness và thắc mắc không biết Fitness là gì hay kiến thức cơ bản về Fitness cần biết dành cho người mới bao gồm những gì? Nếu vậy, hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu những thông tin hay về từ khóa 'Fitness' này qua chủ đề bài viết dưới đây bạn nhé !
Phụ nữ sau sinh nên tập gym hay yoga?

Phụ nữ sau sinh nên tập gym hay yoga?

Sau quá trình sinh nở, tình trạng thừa cân, béo phì luôn là một trở ngại cho phụ nữ. Tập gì để đẩy lùi mỡ thừa; Tập Gym hay Yoga, cách nào giảm cân nhanh,…là mối quan tâm của chị em.
KICK BOXING

KICK BOXING

Kick Boxing là sự kết hợp các yếu tố quyền anh, võ thuật, thể dục nhịp điệu, các lớp tập Kick boxing thường gồm các bài tập với những động tác như cú đấm thẳng vai, cú đấm về đằng trước, push-up. Kick boxing là một môn thể thao đòi hỏi bạn phải di chuyển nhanh, ra đoàn dứt khoác như võ thuật, phù hợp với những người năng dộng và có cá tính mạnh mẽ. Việc kết hợp các yếu tố võ thuật, quyền anh và thể dục nhịp điệu giúp giải phóng cơ thể, giảm stress, đồng thời tăng cường bảo vệ sức khỏe tim mạch, săn chắc da và bản lĩnh cho người tập.
GYM TRẺ EM

GYM TRẺ EM

Có Nên Cho Trẻ Tập Gym Từ Bé
Bạn đã sẵn sàng chưa?

Đăng ký với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất và phù hợp nhất với cơ thể bạn.

Hỗ trợ trực tuyến
1